Bạn đã biết gì về du học Nhật Bản ngành Y hay chưa?

Rất nhiều quốc gia trên thế giới luôn ngưỡng mộ nền y học của Nhật Bản, họ luôn mong muốn được học hỏi, được tìm hiểu chuyên sâu về ngành nghề này. Vì thế khi bạn quyết định lựa chọn du học Nhật Bản ngành Y chính là lựa chọn sáng suốt nhất để tương lai trở thành một bác sĩ giỏi.

Xem thêm:

>>> Lợi ích du học Nhật Bản chuyên ngành tiếng Nhật

>>> Bạn đã biết du học Nhật Bản tốn bao nhiêu tiền chưa?

Tuy nhiên, ngành y tại Nhật cũng có khá nhiều vấn đề mà bạn cần phải quan tâm, nếu như không tìm hiểu trước về vấn đề này thì có thể sẽ khiến cho bạn gặp những bỡ ngỡ nhất định đấy. Vậy thực chất du học Nhật Bản ngành y gồm những thông tin gì? Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn ở nội dung dưới đây nào.

Bạn đã biết gì về du học Nhật Bản ngành y hay chưa?

Du học ngành Y tại Nhật Bản đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ chọn lựa

Lợi thế khi đi du học Nhật Bản ngành Y là gì?

Ngành y đa khoa và y dược sĩ tại Nhật đều HOT luôn được nhiều người quan tâm, lựa chọn, nó sẽ mang lại những lợi thế như:

– Cơ hội nghề nghiệp lớn: Nhật Bản hiện đang phải đối mặt với tình trạng dân số già, vì thế mà nguồn nhân lực cho lao động của nước này bị thiếu hụt trầm trọng, theo như nghiên cứu thì trong khoảng 19 năm tới lượng lao động ngành y có thể thiếu hụt đến 400.000 – 600.000 người, vì thế gần như sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có việc làm nhé, mức lương của ngành nghề này cũng khá cao nữa đấy.

– Bằng tốt nghiệp có giá trị quốc tế: tất nhiên rồi, chất lượng giáo dục tại Nhật luôn được nhiều người coi trọng và không hề thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, vì thế khi quyết định lựa chọn du học Nhật Bản ngành y sau khi tốt nghiệp bằng cấp của bạn sẽ được cả thế giới công nhận và có thể làm việc ở bất kỳ quốc gia nào nhé. Không những thế, lượng kiến thức mà bạn học được chính là kiến thức toàn cầu hóa nữa đấy.

– Được đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đây chính là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất và cũng là lợi thế lớn khi bạn quyết định đi du học ngành nghề này.

Một số trường đại học chuyên đào tạo ngành Y

Bạn đã biết gì về du học Nhật Bản ngành y hay chưa?

“Xứ Phù Tang” có rất nhiều trường đào tạo ngành Y đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đại học Tsukuba: Là một trong những trường đại học tồn tại được lâu đời nhất tại Nhật. Trường đại học Tsukuba có nguồn học bổng phong phú và đa dạng sự lựa chọn về nhà ở. Sinh viên có thể theo học chương trình tiếng Nhật hoặc tiếng Anh,…
Theo học Ngành Y tại đây, bạn được tiếp cận với 3 khóa học là:

– Cử nhân khoa học y tế

– Chương trình tiến sĩ khoa học y tế

– Dual Master’s in Medical Science

Đại học Keio: Đây là ngôi trường có đến 6 cơ sở giảng dạy và dạy cả bằng tiếng Anh cùng một số chương trình sau đại học nữa, khi đi du học tại ngôi trường này du học sinh sẽ được cung cấp những bài giảng chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, học bổng và hỗ trợ cả việc làm nữa.

Nếu như bạn đang muốn biết thêm thông tin về du học Nhật Bản ngành y thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ cho bạn có được những thông tin chuẩn xác nhất và thiết thực nhất.

http://duhocuytin.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *