Bạn đã biết đi du học Hàn Quốc nên chọn trường nào chưa?

Hàn Quốc vốn nổi tiếng là quốc gia có nhiều cảnh đẹp, nhiều bạn trẻ có thể đã cảm nhận được nét đẹp này trên những thước phim và mong muốn có thể đặt chân để khám phá, để học tập. Vì thế việc lựa chọn đi du học Hàn Quốc chính là quyết định sáng suốt giúp cho bạn có thể vừa khám phá được đất nước, con người nơi đây, vừa học hỏi thêm được những kiến thức mới giúp cho bản thân có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng phát triển tương lai.

du học hàn quốc nên chọn trường nào

Tuy nhiên, đi du học Hàn Quốc nên chọn trường nào? Đang là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm, việc lựa chọn trường khá quan trọng, nó sẽ đảm bảo bạn chọn được chuyên ngành tốt, tiếp nhận được lượng kiến thức phù hợp và đặc biệt là có cuộc sống tốt ở đó. Vậy nên chọn trường nào khi đi du học Hàn Quốc. Nếu như bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn ở nội dung dưới đây nhé.

Bạn đã biết đi du học Hàn Quốc nên chọn trường nào chưa?

Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin của một số trường đại học nổi tiếng tại Hàn Quốc để bạn lựa chọn, hãy cùng khám phá xem nó có nét gì nổi bật nhé.

Trường đại học quốc gia Seoul

Khi đang không biết đi du học Hàn Quốc nên chọn trường nào? Thì tại sao bạn lại không thử tìm hiểu về trường đại học Seoul nhỉ? Đây là ngôi trường xếp thứ 42 trên thế giới và là 1 trong top 3 trường đại học tại Hàn Quốc luôn nhận được sự mơ ước của nhiều bạn trẻ muốn theo học. 

Ngôi trường được thành lập từ năm 1946 mặc dù không phải là trường lâu đời nhất tại Hàn Quốc nhưng lại là trường đại học quốc gia đầu tiêng mang lại tiếng vang lớn trong suốt quá trình hoạt động. Trường đại học Seoul có những chương trình trao đổi sinh viên với những ngôi trường nổi tiếng trên thế giới như đại học Havard, Yale… 

Nếu như có tấm bằng tốt nghiệp tại ngôi trường này đảm bảo bạn sẽ có tương lai tương sáng, bởi ngay từ cuộc tuyển chọn đầu vào đã là cuộc chiến khốc liệt, chất lượng giảng dạy cực tốt nên sẽ giúp sinh viên tiếp nhận được nhiều kiến thức mới.

Học viện khoa học và công nghệ cao Hàn Quốc

Đây cũng là ngôi trường đáng mơ ước của nhiều sinh viên quốc tế khi quyết định đi du học Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1971 cho đến nay ngôi trường này luôn chú trọng đào tạo sinh viên trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và công nghệ. Và hiện tại trường có 6 trường trung học chính đó là:

  • Kinh doanh (Business)
  • Khoa học xã hội (Culture Science)
  • Kĩ sư (Engineering)
  • Khoa học công nghệ thông tin (Information Science and Technology)
  • Khoa học cuộc sống và công nghệ sinh học (Life Science and Bioengineering)
  • Khoa học Tự nhiên (Natural Science)

Đại học Hàn Quốc

Một ngôi trường lâu đời nhất tại Hàn và nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, đại học Hàn Quốc là trường tư thục nhưng không hề theo bất kỳ giáo phái nào cả. Ngành học nổi tiếng nhất của ngôi trường là ngành khoa học xã hội và kinh doanh.

Ngoài những ngôi trường này bạn có thể tham khảo thêm về trường Đại học quốc gia Pusan (Pusan National University – PNU), Đại học Chung-ang, Đại học Konkuk…

Hiện nay, Thanh Giang đã liên kết được với rất nhiều trường đại học có tiếng tại Hàn Quốc, vì thế nếu như muốn biết thêm thông tin về những ngôi trường này hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé.

http://duhocuytin.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *